Algeria tiêu diệt hai đối tượng khủng bố nguy hiểm

Theo TTXVN-Thứ năm, ngày 27/08/2015 11:30 GMT+7

Binh sĩ Algeria. (Ảnh: AFP)

VTV.vn - Lực lượng đặc nhiệm Algeria vừa tiêu diệt được hai đối tượng khủng bố nguy hiểm tại tỉnh Jijel, cách thủ đô Algiers 306 km về phía Đông.

Ngày 26/8, Bộ Quốc phòng Algeria cho biết lực lượng đặc nhiệm thuộc quân đội nước này (ANP) vừa tiêu diệt được hai đối tượng khủng bố nguy hiểm tại tỉnh Jijel, cách thủ đô Algiers 306 km về phía Đông.

Cụ thể, tối 25/8, lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố thuộc ANP đã bắn hạ những đối tượng khủng bố trên tại huyện Taher, tỉnh Jijel. Đây là hai đối tượng đặc biệt nguy hiểm gồm thủ lĩnh Hồi giáo Nefla Nouredine và cấp phó Bouhnika Abdelouahab. Cả hai đều đã tham gia các nhóm khủng bố ở Algeria từ năm 1994. Lực lượng đặc nhiệm cũng đã thu giữ 2 súng tiểu liên loại Kalachnikov, một lựu đạn, 6 súng săn và nhiều vật dụng khác.

Như vậy, trong các chiến dịch truy quét khủng bố kể từ đầu tuần, lực lượng đặc nhiệm ANP đã tiêu diệt 5 đối tượng, thu giữ 3 súng tiểu liên loại Kalachnikov, một súng máy loại RPK, 9 súng săn, một lượng lớn chất nổ và nhiều vật dụng khác.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước