Anh rút điệp viên khỏi một số nước

Hoàng Long (Thời sự - thoisu@vtv.vn)-Chủ nhật, ngày 14/06/2015 13:22 GMT+7

Cơ quan tình báo đối ngoại Anh (MI6). (Ảnh: Telegraph)

VTV.vn - Anh đã rút các điệp viên đang hoạt động trực tiếp tại một số nước sau khi có tin cho rằng những thông tin về hoạt động của các điệp viên Anh bị xâm nhập.

Truyền thông Anh ngày hôm nay (14/6) đưa tin nước này đã rút các điệp viên đang hoạt động trực tiếp tại một số nước sau khi có thông tin cho rằng những thông tin về hoạt động của các điệp viên Anh bị xâm nhập.

Báo "Sunday Times" nhận định các tài liệu được cựu nhân viên của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ Edward Snowden tiết lộ đã được một số quốc gia giải mã thành công.

Tờ báo trên dẫn lời các quan chức giấu tên thuộc Văn phòng Thủ tướng Anh, Bộ Nội vụ và các cơ quan an ninh của Anh cho biết, Cơ quan tình báo đối ngoại Anh (MI6) đã rút điệp viên khỏi một số quốc gia. Cũng theo tờ báo, những tài liệu mã hóa chứa thông tin chi tiết về những kỹ thuật cho phép nhận dạng các điệp viên của Anh và Mỹ cũng đã bị xâm nhập.

Tuy nhiên, một quan chức Văn phòng Thủ tướng Anh David Cameron khẳng định chưa có bằng chứng cho thấy có bất cứ điệp viên nào bị hại.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước