Australia bắt kẻ bán vé máy bay giả cho du học sinh Việt Nam

Ban Thời sự-Thứ năm, ngày 14/01/2016 10:04 GMT+7

Hai thám tử thuộc Sở cảnh sát bang NSW làm việc với đại diện Vietnam Airlines, Chủ tịch VDS và các du học sinh tại Văn phòng Vietnam Airlines ở Sydney (Ảnh: Khánh Linh/Vietnam+)

VTV.vn - Cảnh sát bang New South Wales vừa phát đi thông cáo cho hay đã bắt được nghi phạm lừa hàng trăm du học sinh Việt mua vé máy bay giá rẻ ở Australia.

Chiều 13/01, cảnh sát thành phố Sydney, bang New South Wales của Australia đã bắt giữ một phụ nữ 24 tuổi có địa chỉ Facebook là Vi Tran với cáo buộc lừa bán vé máy bay giả qua mạng xã hội Facebook cho các du học sinh Việt Nam.

Nghi can này hiện đã bị tạm giam và sẽ ra hầu tòa vào ngày 03/02/2016. Cảnh sát cho biết đã nhận được 240 trường hợp thông báo là nạn nhân của vụ lừa đảo này, với tổng số tiền bị mất là hơn 360.000 AUD.

Số du học sinh bị lừa mua vé máy bay giả chưa dừng lại ở 317 người Số du học sinh bị lừa mua vé máy bay giả chưa dừng lại ở 317 người

VTV.vn - Trong dịp Tết Bính Thân 2016, hơn 300 du học sinh Việt Nam ở Australia nhiều khả năng sẽ không thể đoàn tụ với gia đình do đã bị lừa mua phải vé máy bay giả qua Facebook.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước