Bà Hillary Clinton khẳng định không dùng thư cá nhân trao đổi công việc

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 26/07/2015 13:36 GMT+7

Bà Hillary Clinton

VTV.vn - Phát biểu trước các phóng viên tại một sự kiện vận động tranh cử, bà Hillary Clinton đã bác bỏ thông tin dính líu đến cáo buộc trao đổi thông tin mật qua thư cá nhân.

Bà Hillary Clinton, ứng cử viên hàng đầu của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang dính phải vụ bê bối liên quan đến cáo buộc không quản lý chặt chẽ những thông tin nhạy cảm của Chính phủ khi sử dụng thư điện tử cá nhân để trao đổi các công việc của Bộ Ngoại giao Mỹ khi bà giữ chức Ngoại trưởng.

Tại sự kiện tranh cử ngày 25/7, bà Hillary tuyên bố bà không gửi hay nhận các thông tin mật nào bằng tài khoản thư điện tử cá nhân khi đảm nhiệm cương vị Ngoại trưởng Mỹ.

Bộ Tư pháp Mỹ trước đó xác nhận, họ đã được yêu cầu mở một cuộc điều tra về việc liệu thông tin mật trong tài khoản thư điện tử cá nhân của bà Hilary Clinton có bị xâm phạm hay không khi bà còn giữ chức Ngoại trưởng nhưng đó không phải là một cuộc điều tra hình sự.

Những người chỉ trích đã cáo buộc bà Hillary tìm cách che giấu thông tin gây tranh cãi trong tài khoản cá nhân của mình, bao gồm cả những trao đổi xung quanh vụ tấn công khủng bố chết người nhằm vào lãnh sự quán Mỹ ở Benghazi, Libya vào năm 2012.

Cựu Giám đốc CIA thừa nhận làm lộ thông tin mật Cựu Giám đốc CIA thừa nhận làm lộ thông tin mật

(VTV.vn) - Cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) tướng David Petraeus đã thừa nhận tội làm lộ thông tin mật.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước