Bỉ yêu cầu không để Pokémon Go xuất hiện ở sân bay

Ngọc Anh (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 02/09/2016 07:33 GMT+7

Khu vực quảng trường là nơi thanh niên Bỉ thích tụ tập để săn Pokémon. Ảnh: TTXVN

VTV.vn - Lý do được cho là các nhân viên sân bay, nhân viên an ninh, cũng như nhân viên vận chuyển hàng hóa thường dành thời gian đi bắt Pokémon hơn là làm việc.

Bộ Giao thông Vận tải Bỉ hôm 1/9 đã gửi thư tới Công ty Niantic - công ty phát triển trò chơi Pokémon Go, yêu cầu không để các con Pokémon xuất hiện tại các khu vực hoạt động của 5 sân bay ở thủ đô Brussels và các thành phố khác nước này.

Phía Bỉ cho biết, các nhân viên sân bay, nhân viên an ninh, cũng như nhân viên vận chuyển hàng hóa thường dành thời gian đi bắt Pokémon hơn là làm việc. Điều này ảnh hưởng tới an ninh các chuyến bay.

Ngoài ra, theo Bộ GTVT Bỉ, sau khi trò Pokémon Go xuất hiện, số trường hợp người lạ xâm nhập vào các nơi làm việc của sân bay với cớ đi tìm bắt Pokémon đã tăng lên trong thời gian gần đây.

TP.HCM cấm công chức chơi Pokémon Go trong giờ làm việc TP.HCM cấm công chức chơi Pokémon Go trong giờ làm việc Pháp bảo vệ mục tiêu quân sự trước Pokémon GO Pháp bảo vệ mục tiêu quân sự trước Pokémon GO Pokémon GO: Nhiều tài khoản được Niantic “ân xá” Pokémon GO: Nhiều tài khoản được Niantic “ân xá”

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!


Từ khóa:

Pokémon Go

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước