Bùng phát 4 đám cháy mới tại hiện trường vụ nổ ở Thiên Tân

Theo TTXVN-Thứ sáu, ngày 21/08/2015 19:25 GMT+7

Lực lượng cứu hộ dọn dẹp hiện trường vụ nổ. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - 4 đám cháy đã bùng phát tại khu vực bị ảnh hưởng do vụ nổ kho hoá chất ở Thiên Tân, Trung Quốc hồi tuần trước.

Lực lượng cứu hoả Trung Quốc dưới sự hỗ trợ của cảnh sát và binh lính đang nỗ lực dập tắt 4 đám cháy bùng phát vào sáng 21/8 tại khu vực bị ảnh hưởng do vụ nổ kho hoá chất ở Thiên Tân, Trung Quốc hồi tuần trước.

Một trong các đám cháy bùng phát tại bãi xe ô tô - nơi ít nhất 3.000 chiếc ô tô đã bị thiêu rụi trong hai vụ nổ kho hoá chất ở thành phố cảng phía Đông Trung Quốc này hôm 12/8. Lực lượng chức năng cho rằng nguyên nhân của vụ hoả hoạn có thể do các chất dễ bắt lửa có trong các bình chứa nhiên liệu của các xe ô tô. Trong khi đó, 3 đám cháy khác đã bùng lên ở khu vực trung tâm của vụ nổ. Các đám cháy mới đã làm dấy lên quan ngại có thể xảy ra vụ nổ mới tại khu vực này.

Hôm 12/8, hai vụ nổ lớn liên tiếp đã xảy ra tại kho hàng ở thành phố cảng Thiên Tân. Hơn 4.460 binh sĩ và cảnh sát có vũ trang đã được huy động để thu dọn hàng nghìn tấn hoá chất độc hại và dọn dẹp hiện trường vụ nổ. Tính đến nay, đã có 116 người bị thiệt mạng, 60 người mất tích và 700 người phải nhập viện do ảnh hưởng của vụ nổ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước