Đấu súng dữ dội ở ngoại ô Paris: 7 người bị bắt giữ

Lê Hồng Quang (Thường trú Đài THVN tại châu Âu)-Thứ tư, ngày 18/11/2015 20:55 GMT+7

VTV.vn - Sau vụ đấu súng giữa cảnh sát và các nghi can khủng bố ngày 18/11 tại Paris (Pháp), cảnh sát đã bắt giữ 7 người, trong đó có chủ căn hộ nơi nhóm khủng bố cố thủ.

Chiến dịch truy lùng nghi can người Bỉ Abdelhamid Abaaoud, chủ mưu loạt vụ tấn công khủng bố ở Paris hôm 13/11, đang có những diễn biến mới. Cảnh sát Pháp đã đột kích một căn hộ ở khu vực ngoại ô Saint Denis của Paris, cuộc đọ súng đã xảy ra giữa lực lượng an ninh và các nghi can khủng bố.

Một nữ nghi phạm khủng bố sau 6 tiếng cố thủ đã cho nổ bom tự sát. Nghi phạm còn lại bị lính bắn tỉa tiêu diệt. Vụ nổ làm bị thương 5 cảnh sát. Cảnh sát Pháp đã bắt giữ 7 người, trong đó có chủ căn hộ nơi nhóm khủng bố cố thủ. Vụ bao vây được thực hiện sau khi mật vụ Pháp xác định nghi can Abdelhamid Abaaoud (28 tuổi, quốc tịch Bỉ, chủ mưu thực hiện vụ khủng bố tuần trước tại Paris) có thể đang ẩn náu tại đây.

Đến thời điểm này, cảnh sát Pháp vẫn chưa có thông tin gì về danh tính hai nghi can vừa tự sát và bị bắn chết.

Vụ tấn công khủng bố ở Paris: Một nữ thánh chiến liều chết khi bị vây ráp Vụ tấn công khủng bố ở Paris: Một nữ thánh chiến liều chết khi bị vây ráp

VTV.vn - Một đối tượng nữ đã mặc áo chứa bom và kích nổ tại chỗ trong vụ bố ráp ở khu vực ngoại ô phía Bắc thủ đô Paris của Pháp.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước