Động đất mới ở Nepal: 5 người Ấn Độ thiệt mạng do dư chấn

TL (theo Reuters)-Thứ ba, ngày 12/05/2015 18:03 GMT+7

Nhân viên cứu trợ khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân sau vụ động đất mới (ảnh: Reuters)

VTV.vn - Bên cạnh những người bị thiệt mạng ở Nepal, tại Ấn Độ đã tìm ra 5 người thiệt mạng do ảnh hưởng của dư chấn trận động đất.

Theo thông tin mới được cập nhật từ trang Reuters, trận động đất 7,3 độ Richter diễn ra gần núi Everest ở Nepal hôm nay đã làm 5 người Ấn Độ thiệt mạng. Những người này không thể thoát ra khỏi những tòa nhà bị sập do dư chấn động đất.

Bên cạnh đó, số nạn nhân bị thiệt mạng được tìm thấy ở khu vực Sindhupalchowk nằm ở phía Đông thủ đô Kathmandu (Nepal) đã lên 5 người. Còn ở khu vực Dolakha, một nhân chứng cho biết, 6 thi thể đã được tìm thấy ở gần vùng tâm chấn tại nơi cắm trại ở Everest. Hiện tại, những người cứu trợ đang nỗ lực giải thoát 3 người bị kẹt trong một tòa nhà sập ở khu vực này.

Hiện tại, theo con số thống kê mới được xác nhận, vụ động đất đã khiến 19 người Nepal thiệt mạng và gần 1.000 người bị thương. Ngoài ra, một người đàn ông cũng bị thiệt mạng do đá lở ở Tây Tạng (Trung Quốc), bởi ảnh hưởng của trận động đất. Công tác cứu trợ và tìm kiếm nạn nhân vẫn đang tiếp tục diễn ra ở Nepal, Ấn Độ và các khu vực có ảnh hưởng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước