Động đất tại khu vực Nam Á khiến gần 400 người thiệt mạng

Quang Anh (Ban Thời sự)-Thứ tư, ngày 28/10/2015 14:44 GMT+7

Một ngôi nhà tại Afghanistan bị phá hủy do trận động đất mạnh. (Ảnh: AP)

VTV.vn - Sau thảm họa động đất 7,5 độ richter xảy ra tại khu vực Nam Á, tính đến thời điểm này, tổng số nạn nhân thiệt mạng trong vụ động đất đã lên tới gần 400 người.

Truyền thông địa phương đưa tại Pakistan đưa tin, số người thiệt mạng tại khu vực Tây Bắc nước này đã lên tới 270 người và hơn 2.000 người bị thương.

Tại Afghanistan, Tổng thống Ashraf Ghani cho biết, con số thương vong đã tăng lên 115 người thiệt mạng và 538 người bị thương. Con số này được dự đoán là sẽ còn tiếp tục tăng trong những giờ tới, khi lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tiếp cận nhiều khu vực hẻo lánh.

Trong lúc các nước trong khu vực Nam Á đang huy động mọi nguồn lực để tiến hành cứu hộ, Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết, vào tối 27/10, một trận động đất mạnh 5,1 độ richter đã xảy ra cách thành phố Khuda (Pakistan) 67 km. Văn phòng Khí tượng Pakistan cho biết, sau động đất, đã có hơn 20 dư chấn tại cùng khu vực.

Động đất ở Nam Á: Số người thiệt mạng tăng chóng mặt Động đất ở Nam Á: Số người thiệt mạng tăng chóng mặt

VTV.vn - Theo những thống kê mới nhất, số người thiệt mạng trong trận động đất tại khu vực Nam Á hôm 26/10 đã lên tới 280 người.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước