Hai ô tô chở người Việt Nam đâm nhau tại Lào

Ngọc Phương (Phóng viên VTV thường trú tại Lào)-Thứ ba, ngày 06/10/2015 13:46 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe ô tô chở người Việt Nam đã xảy ra sáng 5/10 tại tỉnh Salavan, ở Nam Lào đã khiến 8 người thương vong.

Theo thông tin sơ bộ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 5/10 tại bản Nong Phet, huyện Salavan giữa xe ô tô khách 45 chỗ và xe du lịch 16 chỗ.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có 15 người đang trên đường từ Việt Nam sang Lào, còn xe 16 chỗ biển kiểm soát 74B-001.54 chở 8 du khách đang trên đường từ Pakse về Việt Nam. Vụ tai nạn khiến 1 hành khách thiệt mạng tại chỗ và 7 người bị thương, trong đó có 4 người bị nặng. Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe du lịch đã bị biến dạng hoàn toàn.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại các tỉnh Nam Lào cho biết, tới thời điểm này đã xác định được một số hành khách bị nạn gồm lái xe 16 chỗ và 3 hành khách là Trương Thanh Trung, Phái Văn Canh, Hoàng Bá Tỵ và lái xe biển số Lào là Hoàng Thanh Long. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời mưa to, tầm nhìn hạn chế nên hai chiếc xe đã đâm trực diện vào nhau. Hiện, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại các tỉnh Nam Lào đang phối hợp với nhà chức trách trách địa phương để giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước