Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia

PV-Thứ ba, ngày 29/11/2016 18:04 GMT+7

Alan Ruschel (phải) và Danilo - hai cầu thủ sống sót sau vụ tai nạn máy bay

VTV.vn - Alan Ruschel đã may mắn hơn nhiều người đồng đội của anh ở CLB Chapecoense khi anh vẫn tỉnh táo khi được đưa ra ngoài từ chiếc máy bay xấu số bị rơi tại Colombia.

Vụ rơi máy bay thảm khốc tại Colombia đến nay đã cướp đi sinh mạng của 76 hành khách và phi hành đoàn. Đáng chú ý, các thành viên của CLB Chapecoense Real (Brazil) cũng có mặt trên chiếc máy bay xấu số khi đang trên đường tới tham dự trận chung kết Copa Sudamerica tại Medellin diễn ra vào ngày 30/11.

Một trong 6 nạn nhân sống sót sau vụ việc gây chấn động này là hậu vệ Alan Ruschel. Anh đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Colombia đưa ra khỏi chiếc máy bay bị vỡ vụn trước khi cấp cứu tại bệnh viện. Anh chỉ bị gãy xương ở một số bộ phận và có vết rách ở đầu.

Theo nhiều nguồn tin, trên đường tới bệnh viện, Ruschel vẫn hoàn toàn tỉnh táo và có thể nói chuyện. Câu đầu tiên mà cầu thủ 27 tuổi này nói không phải về sức khỏe của mình mà là gia đình anh và nhờ một người khác giữ hộ nhẫn cưới.

Sau biết tin từ báo chí, vợ anh - Alissen Rushel đã lên Twitter chia sẻ những biểu tượng cảm xúc thể hiện tình yêu tới người chồng vừa thoát khỏi lưới hái tử thần.

Trước khi máy bay cất cánh, Alan Ruschel đã đăng tải nhiều bức ảnh selfie cùng các đồng đội từ bên trong máy bay. Anh ngồi cạnh thủ thành Danilo – một nạn nhân sống sót khác của vụ rơi máy bay tại Colombia.

Một số hình ảnh của Alan Ruschel và các đồng đội trên máy bay:

Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia - Ảnh 1.

Alan Ruschel (phải) và Danilo

Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia - Ảnh 2.

Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia - Ảnh 3.

Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia - Ảnh 4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước