Indonesia bắt 3 nghi phạm liên quan đến vụ tấn công ở Jakarta

Theo VOV-Thứ sáu, ngày 15/01/2016 13:07 GMT+7

Hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Jakarta (Ảnh: EPA)

VTV.vn - Truyền hình Indonesia hôm nay đưa tin, cảnh sát nước này đã bắt giữ 3 đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở thủ đô Jakarta hôm qua (14/1).

AP dẫn lời Đại tá Dwiyono, cảnh sát trưởng khu vực Depok trả lời phỏng vấn kênh Metro TV cho biết, 3 người đàn ông bị bắt vào sáng sớm nay (15/1) tại nhà của những đối tượng này ở Depok, ngoại ô thủ đô Jakarta. Ông Dwiyono cũng cho biết thêm rằng, những đối tượng tình nghi này đang bị thẩm vấn về khả năng có liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở thủ đô Jakarta. Kênh Metro TV cũng cho đăng tải hình ảnh cảnh sát áp giải những đối tượng này.

Trong khi đó, cộng đồng quốc tế tiếp tục góp tiếng nói lên án vụ tấn công. Trong thông cáo báo chí ngày 14/1, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc và chia buồn tới gia đình các nạn nhân, nhân dân và Chính phủ Indonesia.

Ngoại trưởng Nhật Bản Fumio Kishida cũng lên án vụ tấn công; đồng thời, nhấn mạnh Nhật Bản sẽ “chú trọng hơn trong cuộc chiến chống khủng bố”. Cùng ngày, Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah cũng đã gửi điện chia buồn tới Tổng thống Indonesia Joko Widodo và lên án vụ tấn công tại Jakarta.

Tổng thống Indonesia yêu cầu truy lùng thủ phạm loạt vụ tấn công ở Jakarta Tổng thống Indonesia yêu cầu truy lùng thủ phạm loạt vụ tấn công ở Jakarta

VTV.vn - Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã yêu cầu lực lượng an ninh nước này truy lùng thủ phạm cũng như tổ chức đứng đằng sau loạt vụ tấn công ở Jakarta ngày 14/1.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước