Indonesia tiếp tục tìm kiếm máy bay QZ8501

Thời sự - thoisu@vtv.vn-Thứ tư, ngày 28/01/2015 17:27 GMT+7

Việc tìm kiếm QZ8501 vẫn được triển khai sáng 28/1. (Ảnh: Reuters)

Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia sẽ tiếp tục hoạt động tìm kiếm thi thể và mảnh vỡ của chiếc máy bay QZ8501.

Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia hôm nay (28/1) cho biết sẽ tiếp tục hoạt động tìm kiếm thi thể và mảnh vỡ của chiếc máy bay QZ8501, bất chấp việc quân đội nước này đã rút khỏi hoạt động tìm kiếm.

Quyết định tạm ngưng chiến dịch cứu hộ máy bay QZ8501 của quân đội Indonesia được đưa ra sau hai lần nâng phần thân của chiếc phi cơ lên khỏi đáy biển Java đều gặp thất bại.

Điều kiện thời tiết bất lợi là nguyên nhân chính khiến các nỗ lực này không thể hoàn thành. Phần thân của chiếc Airbus A320-200 được cho là nơi hầu hết các nạn nhân đang mắc kẹt. Đến nay, chỉ có 70 trong số 162 người có mặt trên chuyến bay được tìm thấy.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Indonesia cho biết sẽ đệ trình báo cáo sơ bộ về vụ việc lên Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế trong tuần này theo quy định. Dự kiến báo cáo cuối cùng về vụ tai nạn thảm khốc này sẽ được Chính phủ Indonesia công bố trong năm nay.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước