Lại nổ súng gây thương vong trong trường Đại học ở Mỹ

Theo TTXVN-Thứ sáu, ngày 23/10/2015 14:49 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Giới chức thành phố Nashville, Mỹ thông báo một vụ nổ súng đã xảy ra tối 22/10 tại khuôn viên Đại học bang Tennessee, khiến 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Sở cảnh sát thành phố Nashville cho hay vụ bạo lực xảy ra vào khoảng 23h (giờ địa phương) bắt nguồn từ mâu thuẫn trong một nhóm người chơi xúc xắc ở ngoài trời. Nguồn tin trên không tiết lộ danh tính của các đối tượng liên quan cũng như thông tin về kẻ nổ súng. Theo nhà chức trách địa phương, 3 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện và 1 người bị thương nặng đã tử vong sau đó.

Trước đó 1 tuần cũng xảy ra một vụ nổ súng trong một bữa tiệc ở gần Đại học bang Tennessee khiến 3 người bị thương. Các vụ bạo lực liên quan đến súng đạn này đã dấy lên mối quan ngại về sự an toàn trong trường học Mỹ khi nhiều vụ việc nổ súng liên tiếp xảy ra ngay tại hoặc gần những khu vực này.

Hồi đầu tháng 10 này, một vụ nổ súng đã xảy ra ở trường trường Cao đẳng cộng đồng Umpqua tại bang Oregon khiến 9 người thiệt mạng gồm cả hung thủ. Đây được coi là vụ bạo lực đẫm máu nhất với số thương vong lớn tại Mỹ trong vòng 2 năm qua.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước