Lễ tưởng nhớ nạn nhân vụ MH370 kết nối truyền hình tới nhiều nước

Hữu Hưng (Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn)-Chủ nhật, ngày 08/03/2015 11:16 GMT+7

(VTV.vn) - Sáng 8/3, hãng hàng không Malaysia tổ chức buổi lễ riêng tại Học viện Hàng không nhằm tưởng nhớ tới các hành khách và phi hành đoàn đã mất tích cùng với máy bay MH370.

Đã một năm kể từ khi chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia cùng với 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn bị mất tích trong hành trình bay từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh, Trung Quốc. Mặc dù đã có rất nhiều nỗ lực, tuy nhiên tung tích máy bay MH370 đến nay vẫn là một điều bí ẩn và là một thách thức với các nhà điều tra.

Sáng nay, hãng hàng không Malaysia tổ chức một buổi lễ riêng tại Học viện Hàng không nhằm tưởng nhớ tới các hành khách và đặc biệt là phi hành đoàn đã mất tích cùng với máy bay MH370.

Tiếp đó vào chiều nay, từ 15h30 sẽ diễn ra buổi lễ khá quy mô để tưởng nhớ tới các hành khách MH370. Buổi lễ có sự tham gia của nhiều người thân các hành khách đến từ Trung Quốc, một số nhân vật quan trọng được biết tới ở Malaysia và đặc biệt là chương trình có kết nối truyền hình tới gia đình các hành khách ở nhiều nước trên thế giới bao gồm Ấn Độ, Pháp, Australia và New Zealand. Chủ đề chính của buổi lễ là Search On có nghĩa là "tiếp tục tìm kiếm" và cũng là lời mong muốn, thúc giục của gia đình các hành khách về việc phải tiếp tục tìm kiếm MH370.

Theo thông tin mới nhất, bản báo cáo sơ bộ về kết quả điều tra MH370 sẽ được chính thức công bố vào hồi 15h hôm nay. Tuy nhiên, hình thức thông báo là phát sóng trực tiếp trên phát thanh và truyền hình. Điều này có nghĩa rằng, báo chí sẽ không có cơ hội để hỏi tiếp những điều mà mình quan tâm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Từ khóa:

máy bay MH370

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước