Máy bay của hãng Germanwings lại hạ cánh khẩn cấp tại Italy

Theo TTXVN-Thứ bảy, ngày 04/04/2015 11:41 GMT+7

Một chiếc máy bay của hãng Germanwings. (Ảnh minh họa: Telegraph)

VTV.vn - Chiếc máy bay mang số hiệu 4U 3882 của hãng hàng không Germanwings (Đức) đã phát tín hiệu xin hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Marco Polo, Venice, Bắc Italy.

Ngay sau việc một báy bay hạng nhỏ phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Capodichino ở thành phố Napoli trong đêm 2/4, thì ngày 3/4, chiếc máy bay mang số hiệu 4U 3882 của hãng hàng không Germanwings (Đức), lộ trình Hannover - Rome Fiumicino lại phát tín hiệu xin hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Marco Polo , Venice, Bắc Italy.

Hãng hàng không Germanwings đã xác nhận thông tin về việc một máy bay của hãng phải hạ cánh xuống sân thuộc thành phố Venice và không hoàn thành lộ trình đến Rome. Theo thông tin chính thức từ hãng này, nguyên nhân của sự cố là do hai người có mặt trên chuyến bay gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và cần được chăm sóc y tế ngay lập tức.

Hành khách được cho là cần chăm sóc về sức khỏe là một phụ nữ, người này tỏ ra sợ hãi máy bay và có tâm lý lo lắng thái quá. Người còn lại thuộc phi hành đoàn chưa được công bố danh tính. Ngay sau đó, hành khách trên chuyến bay này đã được bố trí để nối chuyến sớm nhất về Rome.

Germanwings là hãng hàng không có chiếc máy bay Airbus A320 bị rơi tại miền Nam nước Pháp hôm 24/3 vừa qua. Theo kết quả điều tra ban đầu từ việc phân tích các dữ liệu của hai hộp đen máy bay cho thấy cơ phó Andreas Lubitz đã cố ý lao máy bay vào núi Apls khiến anh ta và toàn bộ 149 người khác trên máy bay thiệt mạng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước