Messi và ĐT Argentina từng ngồi trên chiếc máy bay bị rơi tại Colombia

H.T-Thứ ba, ngày 29/11/2016 19:10 GMT+7

Messi chụp ảnh trên máy bay cùng phi hành đoàn và người đồng đội Javier Mascherano.

VTV.vn - Chiếc máy bay từng chở ĐT Argentina đi Brazil cách đây vài tuần đã gặp sự cố và cướp đi sinh mạng của 76 người, trong đó có nhiều thành viên của CLB Chapecoense.

Trên đường tới Medellin để dự trận chung kết Copa Sudamerica, CLB Chapecoense của Brazil đã gặp phải tai nạn thảm khốc khi chiếc máy bay của họ đột nhiên gặp sự cố về điện và rơi xuống lãnh thổ Colombia.

Theo tìm hiểu của tờ Sport, Lionel Messi cùng ĐT Argentina đã ở trên chính chiếc máy bay xấu số mang mã hiệu Lamia BAE-146 khi di chuyển tới Brazil để thi đấu vòng loại World Cup cách đây chỉ vài tuần. Được biết, chiếc máy bay này thường xuyên được các đội bóng Nam Mỹ sử dụng để di chuyển.

Ngôi sao của Barcelona cũng đã chụp ảnh trên máy bay cùng phi hành đoàn và người đồng đội Javier Mascherano.

Tuy nhiên, đây không phải chuyến làm khách vui vẻ dành cho ĐT Argentina khi Messi cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại 0-3 trước kình địch Brazil tại Belo Horizonte, qua đó đối mặt với nguy cơ không được dự World Cup 2018.

Tính đến nay, đã có 6 người sống sót trong vụ rơi máy bay kinh hoàng tại Colombia. Trong số này có 3 thành viên của CLB Chapecoense là Alan Ruschel, Jackson Follmann và Danilo.

Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia Hậu vệ người Brazil thoát chết thần kỳ trong vụ rơi máy bay tại Colombia

VTV.vn - Alan Ruschel đã may mắn hơn nhiều người đồng đội của anh ở CLB Chapecoense khi anh vẫn tỉnh táo khi được đưa ra ngoài từ chiếc máy bay xấu số bị rơi tại Colombia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước