Sân bay London City phải sơ tán khẩn cấp vì sự cố liên quan tới hóa chất

Ban Thời sự-Thứ bảy, ngày 22/10/2016 08:52 GMT+7

VTV.vn - Sân bay London City, 1 trong 6 sân bay quốc tế ở thủ đô London, Anh ngày 21/10 đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi xảy ra sự cố liên quan tới hóa chất.

Khoảng 500 người phải sơ tán khẩn cấp ra bên ngoài sân bay, trong khi có tới 30 chuyến bay bị hủy. Trước đó, khi xếp hàng làm thủ tục lên máy bay, nhiều hành khách cảm thấy khó thở, ho và mệt. Giới chức sân bay lo sợ về nguy cơ xảy ra một vụ việc có liên quan đến hóa chất, nên đã phát lệnh sơ tán khẩn cấp. Các lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều trị cho 26 người và đưa 2 người khác đến bệnh viện.

Đến19h (giờ địa phương), sân bay đã trở lại hoạt động bình thường. Cảnh sát thủ đô London cho biết, họ đã tìm thấy một thứ được cho là bình xịt hơi cay, đồng thời cho rằng vụ việc không có liên hệ với khủng bố. Hiện các cơ quan chức năng của Anh vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Sẽ lấy ý kiến công chúng về 3 phương án kiến trúc sân bay Long Thành Sẽ lấy ý kiến công chúng về 3 phương án kiến trúc sân bay Long Thành Giải pháp nào cho hiện trạng sân bay Tân Sơn Nhất? Giải pháp nào cho hiện trạng sân bay Tân Sơn Nhất? Nữ nhân viên mặt đất tại sân bay trải lòng về những tình huống khó xử Nữ nhân viên mặt đất tại sân bay trải lòng về những tình huống khó xử

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước