Tàu ngầm Nga trở về sau khi tham chiến tại Syria

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Chủ nhật, ngày 27/12/2015 07:44 GMT+7

VTV.vn - Tàu ngầm thế hệ mới của Nga ngày 25/12 đã tới cảng Sevastopol, bên bờ Biển Đen sau khi tham gia chiến dịch quân sự của Nga tại Syria.

Tàu ngầm “Rostov trên sông Đông” đã tham gia các đợt phóng tên lửa hành trình tiêu diệt các mục tiêu Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS trong thời gian tác chiến tại Syria.

Đây là lần đầu tiên tàu ngầm "Rostov trên sông Đông" trang bị tên lửa được cử đến Địa Trung Hải gần quốc đảo Síp để tham gia chiến dịch tiêu diệt IS tại Syria. Đây là tàu ngầm thứ hai gia nhập lực lượng Hải quân Biển Đen của Nga trong vòng 3 tháng qua và chiếc tàu ngầm này sẽ neo tại căn cứ hải quân Sevastopol của Nga.

“Rostov trên sông Đông” là loại tàu ngầm tàng hình chạy điện - diesel êm nhất thế giới hiện nay. Nó có tải trọng 4.000 tấn, có thể hoạt động ngoài biển liên tục trong thời gian 45 ngày, đạt tốc độ 37km/h và có khả năng lặn ở độ sâu 300m.

Thủ lĩnh phiến quân Syria thiệt mạng trong cuộc không kích Thủ lĩnh phiến quân Syria thiệt mạng trong cuộc không kích

VTV.vn - Một thủ lĩnh của nhóm Jaysh al-Islam, nhóm phiến quân nổi dậy hàng đầu tại Syria đã thiệt mạng trong vụ không kích nhằm vào trụ sở của nhóm này ở ngoại ô thủ đô Damascus.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước