Thái Lan: Vẫn chưa xác định thủ phạm vụ đánh bom tại Bangkok

Ban Thời sự-Thứ sáu, ngày 25/09/2015 05:30 GMT+7

Hình ảnh người đàn ông mặc áo vàng bên ngoài ngôi đền Erawan lọt vào camera an ninh. (Ảnh: Telegraph)

VTV.vn - Cảnh sát trưởng Thái Lan cho biết còn quá sớm để kết luận rằng nghi phạm người nước ngoài bị bắt giữ sau vụ đánh bom đẫm máu tại đền Erawan.

Cảnh sát trưởng Thái Lan Somyot Pumpanmuang hôm 24/9 cho biết còn quá sớm để kết luận rằng nghi phạm người nước ngoài bị bắt giữ sau vụ đánh bom đẫm máu tại đền Erawan ở thủ đô Bangkok hồi tháng trước chính là kẻ đánh bom, mặc dù truyền thông Thái Lan đưa tin nghi phạm này đã thú nhận y chính là đối tượng mặc áo vàng trong hình camera ghi tại hiện trường vụ nổ.

Theo ông Pumpanmuang, chưa thể khẳng định nghi phạm Adem Karadak chính là đối tượng mặc áo vàng vì trong quá trình thẩm vấn nghi phạm đưa ra những lời khai không nhất quán. Hiện các điều tra viên còn phải kiểm tra chéo lời khai của các nghi can và các nhân chứng với những bằng chứng thu thập được trong quá trình điều tra.

Nghi phạm Adem Karadak bị bắt tháng trước tại một căn hộ ở phía Bắc thủ đô Bangkok cùng với tang vật là các vật liệu chế tạo bom. Cảnh sát Thái Lan hiện chưa khẳng định được quốc tịch của đối tượng này.

Cho đến nay vẫn chưa có nhóm nào nhận đã thực hiện vụ đánh bom làm 20 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước