Tháp Eiffel sẽ đóng cửa vô thời hạn sau cuộc khủng bố Paris

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 15/11/2015 10:34 GMT+7

Tháp Eiffel sẽ đóng cửa vô thời hạn (Ảnh: AP)

VTV.vn - Ngày 14/11, hãng điều hành tháp Eiffel cho biết, công trình biểu tượng của nước Pháp này sẽ bị đóng cửa vô thời hạn sau các vụ tấn công đẫm máu tại Paris.

Sau các vụ tấn công khủng bố tại Paris, toàn bộ trường học, siêu thị, tòa nhà lớn và một số điểm du lịch nổi tiếng của Pháp đã tạm thời đóng cửa. Trong đó, tháp Eiffel - công trình biểu tượng và cũng là điểm du lịch nổi tiếng nhất của thủ đô Paris sẽ đóng cửa vô thời hạn.

An ninh cũng được tăng cường trên các đường phố và đặc biệt là tại các sân bay ở thủ đô Paris. Bên cạnh đó, Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius cho biết, các cơ quan đại diện ngoại giao, trung tâm văn hóa và giáo dục của Pháp trên toàn thế giới sẽ được tăng cường bảo vệ.

Khủng bố kinh hoàng tại Paris: Có 3 nhóm tiến hành các vụ tấn công Khủng bố kinh hoàng tại Paris: Có 3 nhóm tiến hành các vụ tấn công

VTV.vn -Theo Công tố viên trưởng của Pháp François Molins, có 3 nhóm các tên khủng bố tiến hành các vụ tấn công khắp thủ đô Paris đêm 13/11, trong đó có 7 tên đã bị thiệt mạng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước