Thị trường Startup Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn của các DN quốc tế

Mạnh Hùng, Duy Công (Ban Thời sự)-Thứ bảy, ngày 28/11/2015 16:16 GMT+7

VTV.vn - Tại hội thảo "Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ Echelon 2015", thị trường startup Việt Nam đang được xem là điểm đến hấp dẫn cho các DN khởi nghiệp và nhà đầu tư.

Trong 2 ngày cuối tuần qua tại Thái Lan, hơn 1.000 nhà khởi nghiệp, chuyên gia công nghệ và đại diện các quỹ đầu tư đến từ châu Á và các nước phát triển như: Mỹ, Anh, Đức đã tụ họp tại hội thảo "Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ Echelon 2015". Với hơn 10 phiên thảo luận được tổ chức, hội thảo lần này nhằm mục đích kết nối cộng đồng khởi nghiệp công nghệ (các startup) trong khu vực sông Mekong với các quỹ, các nhà đầu tư trên thế giới. Ghi nhận tại hội thảo cho thấy, thị trường startup Việt Nam đang được xem là một điểm đến hấp dẫn cho những doanh nghiệp khởi nghiệp và các nhà đầu tư thế giới.

Diễn đàn này được xem là một trong những chủ đề hấp dẫn và thu hút được nhiều nhà đầu tư, công ty khởi nghiệp nhất trong 2 ngày hội thảo. Với tiêu đề “Mang sự hấp dẫn của khởi nghiệp công nghệ giáo dục tới Đông Nam Á”, diễn đàn là cầu nối giữa các nhà khởi nghiệp với những nhà đầu tư trong việc phát triển các tiềm năng giá trị và tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Trước sự quan tâm của các nhà đầu tư và công ty khởi nghiệp quốc tế, một diễn đàn mang tên "Xâm nhập thị trường khởi nghiệp Việt Nam" đã được tổ chức. Nội dung được quan tâm hàng đầu là nhân sự cho khởi nghiệp và sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước