Thủ tướng Hun Sen tiếp Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Thạch Thông (Phóng viên VTV thường trú tại Campuchia)-Thứ sáu, ngày 10/07/2015 20:02 GMT+7

VTV.vn - Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã tiếp 150 đại biểu của Đoàn Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia.

Chiều nay (10/7), Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã tiếp 150 đại biểu của Đoàn Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia gồm cựu chiến binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam tại Campuchia đang ở thăm nước này từ ngày 8-12/7.

Nói chuyện với các thành viên trong đoàn bằng tiếng Việt, Thủ tướng Hun Sen ôn lại quá khứ hào hùng mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân Việt Nam giúp đỡ đất nước và nhân dân Campuchia đánh đổ chế độ diệt chủng Pol Pot cách đây 36 năm. Thủ tướng Hun Sen nhấn mạnh, Campuchia và Việt Nam là hai nước láng giềng có mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết từ lâu đời. Tuy có lúc thăng trầm, nhất là một số vụ việc gần đây ở biên giới nhưng Chính phủ cũng như các nhà lãnh đạo và nhân dân hai nước phải cùng nhau giải quyết tốt những vấn đề nảy sinh và không để ảnh hưởng đến quan hệ tốt đẹp của hai dân tộc, hai đất nước.

Nhân dịp này, Thủ tướng Hun Sen chúc mừng những thành công trong hoạt động hợp tác giữa Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia và Hội Hữu nghị Campuchia - Việt Nam thời gian qua, góp phần tích cực nâng cao sự hiểu biết và tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam  TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước