Thủ tướng Nga: Còn quá sớm để kết luận nguyên nhân vụ máy bay rơi ở Ai Cập

Hoàng Long (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 06/11/2015 11:25 GMT+7

Quân đội Ai Cập được triển khai tại hiện trường vụ rơi máy bay. (Ảnh: AFP)

VTV.vn - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev hôm 5/11 khẳng định, còn quá sớm để đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ máy bay Nga rơi tại Ai Cập.

Tuyên bố này được ông Medvedev đưa ra sau khi Chính phủ Anh và một nguồn tin tình báo Mỹ tiết lộ giả thuyết chiếc máy bay Airbus-321 của Nga rơi có thể là do đánh bom.

Phát biểu tại Moscow, Thủ tướng Nga cũng đã yêu cầu giới chức Nga làm việc với các hãng hàng không, nhằm tăng cường các biện pháp an ninh.

Trong khi đó, Giám đốc Cơ quan Hàng không Liên bang Nga Alexander Neradko cho biết, Ủy ban điều tra của cơ quan này đang phân tích mọi khía cạnh của vụ rơi máy bay và sẽ đưa ra những kết luận đầu tiên trong một vài tháng tới. Giám đốc Cơ quan Hàng không Liên bang Nga cũng chỉ trích các phương tiện truyền thông đang đưa ra nguyên nhân vụ rơi máy bay theo hướng suy đoán, với nhiều phiên bản khác nhau.

Hiện tại, các chuyên gia Nga vẫn đang tích cực xử lý các thông tin từ hộp đen và từ hiện trường nhằm xác định nguyên nhân thảm họa bằng các chứng cứ xác thực. Quá trình nghiên cứu các hộp đen có thể mất vài tuần, thậm chí là vài tháng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước