Tìm thấy mảnh vỡ nghi của MH370: Nhen nhóm hi vọng cho các thân nhân

Ngọc Anh (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 31/07/2015 09:21 GMT+7

VTV.vn - Thân nhân các nạn nhân trên chuyến bay MH370 cho rằng mảnh vỡ được tìm thấy có thể là dấu vết của chiếc máy bay mất tích và hi vọng một lần nữa lại nhen nhóm trong họ.

Việc tìm thấy mảnh vỡ chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đã đem lại những cảm xúc lẫn lộn đối với người thân của những nạn nhân trên chuyến bay MH370.

Phát hiện hành lý gần mảnh vỡ máy bay nghi của MH370 Phát hiện hành lý gần mảnh vỡ máy bay nghi của MH370

VTV.vn - Cảnh sát Reunion ngày 30/7 đã phát hiện một chiếc balô rách nát ở gần khu vực phát hiện ra mảnh vỡ máy bay nghi là của chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370.

Chị Diandra Rone, sinh viên 24 tuổi, bày tỏ hi vọng: “Nếu mảnh vỡ vừa tìm thấy là của chiếc máy bay MH370, nó sẽ giúp giải quyết bí ẩn về sự mất tích lâu nay của chiếc máy bay. Nhưng tôi nghĩ, nó cũng không giúp chữa lành vết thương cho những gia đình đã mất những người thân yêu của họ".

Cô Jeanette Maguire, em gái của hành khách trên chuyến bay MH370, cũng chia sẻ đầy hy vọng: “Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để có bất cứ thông tin gì về chiếc máy bay mất tích này. Dù sao việc phát hiện một mảnh vỡ máy bay cũng mở ra hy vọng cho chúng tôi".

Vợ của một hành khách trên chuyến bay MH370 - bà Sarah Bajc - cho biết: “Nếu cuối cùng, mảnh vỡ vừa tìm thấy đúng là của cánh máy bay, nó sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi không từ bỏ nỗ lực và hy vọng tìm được người thân".

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước