Tổng thống Hàn Quốc kêu gọi đoàn kết dân tộc

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 22/08/2016 16:09 GMT+7

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. (Ảnh: businesskorea).

VTV.vn - Tổng thống Park Geun-hye đã kêu gọi các thành viên nội các nắm vững tình hình khủng hoảng và cương quyết đối phó với những hành động kích động mâu thuẫn và chia rẽ nội bộ.

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đã kêu gọi tăng cường đoàn kết dân tộc để vượt qua các thách thức an ninh trong bối cảnh quân đội nước này và Mỹ bắt đầu cuộc tập trận thường niên mang tên "Người bảo vệ tự do Ulchi" và Triều Tiên lên tiếng đe dọa sẽ tấn công phủ đầu hạt nhân.

Bà Park Geun-hye đưa ra lời kêu gọi trên khi chủ trì một cuộc họp nội các được tổ chức sau cuộc họp của Hội đồng An ninh Quốc gia cũng do bà chủ trì trước đó cùng ngày.

Bà Park Geun-hye cũng nhấn mạnh rằng chính phủ, quân đội Hàn Quốc luôn sẵn sàng chuẩn bị cho những hành động khiêu khích từ phía Triều Tiên và cần làm cho Triều Tiên hiểu được rằng cần phải tiến tới phi hạt nhân hóa trên bán đảo Triều Tiên.

Triều Tiên đe dọa tấn công hạt nhân phủ đầu Hàn Quốc, Mỹ Triều Tiên đe dọa tấn công hạt nhân "phủ đầu" Hàn Quốc, Mỹ

VTV.vn - Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin Triều Tiên ngày 22/8 đã lên tiếng đe dọa thực hiện một “đòn tấn công hạt nhân phủ đầu” vào Hàn Quốc và Mỹ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước