Bầu cử Tổng thống Mỹ:

Tỷ phú Donald Trump vẫn dẫn đầu đảng Cộng hoà

Quang Anh (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 26/10/2015 14:28 GMT+7

Tỉ phú Donald Trump trong chiến dịch vận động tranh cử tại Dallas, Texas ngày 14/9. (Ảnh: AFP/TTXVN)

VTV.vn - Tỷ phú bất động sản Donald Trump hiện vẫn đang là ứng cử viên dẫn đầu của đảng Cộng hòa trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng (Mỹ) năm 2016.

Trong số hơn 1.000 cử tri của đảng Cộng hòa trên cả nước Mỹ được phỏng vấn ngẫu nhiên qua điện thoại, hiện có tới 70% dự báo ông Donald Trump sẽ chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử năm 2016 nếu được chọn là ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa. Trong khi đó, ứng cử viên Ben Carson nhận được 60% ý kiến dự báo về khả năng chiến thắng. Hơn 10 ứng cử viên tiềm năng còn lại của đảng Cộng hòa đều không nhận được hơn 50% ý kiến dự báo giành chiến thắng.

Cuộc thăm dò được hãng AP thực hiện trong bối cảnh chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra cuộc tranh luận trên truyền hình thứ 3 giữa các ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa tại bang Colorado, Mỹ.

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Tỷ phú Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton tiếp tục dẫn đầu Bầu cử Tổng thống Mỹ: Tỷ phú Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton tiếp tục dẫn đầu

VTV.vn - Tỷ phú Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton vẫn dẫn đầu cuộc đua giành tấm vé của hai đảng Cộng hòa và Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước