Vụ đánh bom ở Bangkok: Do một mạng lưới thực hiện?

Quỳnh Anh (Ban Thời sự)-Thứ tư, ngày 19/08/2015 17:50 GMT+7

Người đàn ông mà nhà chức trách tình nghi là hung thủ gây nên vụ đánh bom đền Erawan ở Bangkok lọt vào camera an ninh. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Tư lệnh cảnh sát quốc gia Thái Lan Somyot cho rằng vụ đánh bom tại đền thờ Erawan ở thủ đô Bangkok có thể do một mạng lưới thực hiện.

Hôm nay (19/8), Tư lệnh cảnh sát quốc gia Thái Lan Somyot cho rằng, vụ đánh bom kinh hoàng hôm 17/8 tại đền thờ Erawan ở thủ đô Bangkok có thể do một mạng lưới thực hiện.

Phát biểu trong cuộc họp báo với các phóng viên tại Bangkok, ông Somyot cho biết, có nhiều khả năng không chỉ có một người thực hiện vụ đánh bom tại Thái Lan và có thể có nhiều người dính líu tới vụ việc này, bao gồm cả người Thái Lan và người nước ngoài.

Bên cạnh đó, phía cảnh sát Thái Lan vẫn đang đẩy mạnh chiến dịch truy tìm đối tượng đeo ba lô mà hình ảnh camera an ninh cho thấy gần như chắc chắn đây là thủ phạm đánh bom.

Song ông Somyot cho biết, các nhà điều tra Thái Lan vẫn chưa thể xác định được quốc tịch của đối tượng tình nghi đánh bom đền thờ Erawan cũng như tung tích hiện nay của kẻ bị tình nghi này có còn ở Thái Lan hay không. Cảnh sát Thái Lan hiện đã treo thưởng 1 triệu Bath Thái (tương đương 28.000 USD) cho ai cung cấp thông tin liên quan đến nghi phạm vụ đánh bom.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước