Xả súng tại Mexico, 5 người thiệt mạng

Theo TTXVN-Thứ hai, ngày 09/02/2015 11:34 GMT+7

Sáng 8/2, giờ địa phương, 4 đối tượng cầm súng đã xông vào một bữa tiệc tại gia ở thành phố Ciudad Juarez, bang Chihuahua xả súng khiến 5 người thiệt mạng, 6 người khác bị thương.

Viên chức cảnh sát yêu cầu giấu tên cho biết, những đối tượng trên bắt đầu xả súng vào những người tới dự tiệc từ ngoài đường trước khi đi vào nhà. 4 nạn nhân tử vong được phát hiện nằm trên phố, người còn lại bị bắn chết trong nhà. Những kẻ tấn công cũng xả súng vào 4 chiếc xe đỗ bên ngoài ngôi nhà. Được biết, có khoảng 30 người, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em có mặt ở bữa tiệc tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Một xe cứu thương, một xe buýt đi ngang và nhiều xe ô tô đã được điều động đưa những người bị thương đến bệnh viện. Cảnh sát không tiết lộ thông tin về những kẻ xả súng.

Thành phố Juarez nằm ở biên giới giữa Mexico và Mỹ, giáp với thành phố El Paso, Mỹ. Bạo lực, đổ máu từng là những cảnh tượng quen thuộc xảy ra ở thành phố này những năm 2008 - 2012 khi hai băng nhóm tội phạm Sinaloa và Juares tranh giành địa bàn. Hiện tình hình bạo lực ở đây vẫn còn dữ dội, song đã giảm đáng kể.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước