Bức tranh toàn cảnh thế giới sinh động

Mai Phương-Thứ ba, ngày 26/10/2010 07:00 GMT+7

Chúng ta đang sống trong một thế giới thay đổi nhanh chóng. Làm thế nào để nắm bắt và hiểu được chính xác, đầy đủ những vấn đề quốc tế đang diễn ra trên toàn cầu? Câu trả lời có trong chương trình "Toàn cảnh thế giới".

Thế giới luôn luôn biến động không ngừng. Các mối quan hệ quốc tế đang ngày càng đa dạng và phức tạp hơn. Các mối liên kết kinh tế toàn cầu đang ngày càng chặt chẽ và rộng khắp. Những sự kiện đang được truyền đi nhanh hơn trong một thế giới toàn cầu hóa...

 
"Toàn cảnh thế giới" là chuyên mục bình luận những vấn đề quốc tế nổi bật trong tuần với sự có mặt của những chính khách, những nhà nghiên cứu có uy tín, với sự tham gia của các phóng viên thường trú, các cộng tác viên của THVN tại nước ngoài...
 
Chương trình giúp khán giả có được cái nhìn sâu sắc, toàn diện và nhiều chiều về những sự kiện quốc tế quan trọng diễn ra trong tuần, một bức tranh toàn cảnh sinh động với những câu chuyện, hình ảnh nổi bật và ấn tượng của Thế giới 7 ngày.
 
Chương trình "Toàn cảnh thế giới" phát sóng trực tiếp vào 9h30 và phát lại vào 16h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước