Bà Trương Mậu Trang ủng hộ chương trình TTCE 40 triệu đồng

T.L-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 06:00 GMT+7

Mới đây, tại Văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN, bà Trương Mậu Trang, 68 tuổi đã đến ủng hộ chương trình Trái tim cho em 40 triệu đồng.

Từ khi thành lập tới nay, chương trình Trái tim cho em của Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN đã tạo được hiệu ứng tích cực trong cộng đồng. Chương trình đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều tổ chức và cá nhân cùng chung tay giúp đỡ các bệnh nhi nhỏ tuổi không may mắc phải căn bệnh tim hiểm nghèo.

Đặc biệt với đối tượng khán giả là những người cao tuổi, mỗi khi các phóng sự của chương trình phát sóng đều mang lại cho các ông, các bà những cảm xúc đặc biệt, bởi mỗi một trường hợp bệnh nhi, mỗi một gia cảnh là một câu chuyện thương tâm đầy nước mắt lay động trái tim người xem.

Xuất phát từ tình yêu thương đong đầy, đồng thời mong muốn sẻ chia với những số phận kém may mắn, bà Trương Mậu Trang - 68 tuổi (số 9k, phố Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội) đã tham gia ủng hộ chương trình với số tiền 40 triệu đồng. Được biết, số tiền này được tích góp từ lương hưu ít ỏi hàng tháng của bà Trang.

‘ Giấy cảm ơn nhà hảo tâm Trương Mậu Trang của Quỹ Tấm lòng Việt - Đài THVN.

Tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, bà Trang bày tỏ: “Là một khán giả thường xuyên theo dõi chương trình Trái tim cho em tôi đã rất xúc động trước gia cảnh của các cháu, chính vì vậy tôi muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để mang lại cho những cháu nhỏ kém may mắn một trái tim mạnh khỏe. Tôi mong muốn rằng, mọi người khi theo dõi chương trình thì hãy xem các cháu như những người thân và cùng giang rộng vòng tay nhân ái giúp đỡ các cháu”.

Qua trò chuyện, bà Trang cũng chia sẻ, mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia ủng hộ chương trình Trái tim cho em, song với mục đích nhân đạo sâu sắc mà chương trình hướng tới, trong tương lai nếu tiếp tục còn khả năng bà lại sẽ tham gia đồng hành cùng chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước