Cụ ông 88 tuổi 2 lần ủng hộ chương trình TTCE

T.L-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 11:45 GMT+7

 Ngày 27/11, tại văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN, cụ ông Vương Đắc Ân (88 tuổi) đã trực tiếp đến ủng hộ chương trình Trái tim cho em số tiền 25 triệu đồng.

Bản thân cụ Vương Đắc Ân là một thương binh mang trong mình tỷ lệ thương tật 66%, nhưng thời gian qua cụ vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Luôn theo dõi chương trình Trái tim cho em của Đài THVN và cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh những cháu bé nhà nghèo sinh ra không may mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh, không quản ngại tuổi cao sức yếu việc đi lại khó khăn, ngày 27/11, cụ đã bắt xe ôm một mình đi đến Đài THVN ủng hộ chương trình số tiền 25 triệu đồng.

Điều đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên cụ tự mình đến ủng hộ chương trình Trái tim cho em, mà ngày 14/8 vừa qua, cụ cũng đã trực tiếp tới ủng hộ chương trình với số tiền 25 triệu đồng.

‘ Cụ ông Vương Đắc Ân (88 tuổi) nhận Giấy chứng nhận tham gia ủng hộ chương trình

Chia sẻ về số tiền hai lần tới ủng hộ cho chương trình Trái tim cho em cụ nói: “Hàng tháng, với số tiền lương hưu không nhiều, ngoài chi phí sinh hoạt của bản thân ra, tôi đều tích kiệm gom góp lại để làm từ thiện. Khi xem Trái tim cho em và thấy chương trình kêu gọi các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ những cháu nhà nghèo mắc bệnh tim nhưng không có tiền phẫu thuật, chính vì vậy tôi muốn chung tay cùng chương trình mang lại trái tim lành lặn cho các cháu”.

Hiện tại, đang sống tại đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội, cùng với con cháu, cụ Ân quan niệm rằng, những việc làm của mình sẽ là tấm gương sáng để con cháu trong gia đình nêu cao tinh thần làm việc thiện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Đồng thời, cụ cũng cho biết, năm nay dù đã 88 tuổi nhưng còn sức khỏe cụ sẽ tiếp tục còn làm nhiều việc nghĩa hơn nữa.

Chia sẻ tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, cụ Ân cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cá nhân, tổ chức chung tay cùng chương trình giúp đỡ các cháu nhỏ không may mắc bệnh tim, để tới đây các cháu có một cái Tết ấm cúng bên gia đình với trái tim không còn bị lỗi nhịp đập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước