Hội Phật tử phường Quang Hanh (Quảng Ninh) ủng hộ TTCE 25 triệu đồng

T.L-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 07:00 GMT+7

Ông Phạm Trọng Khỏe - đại diện Hội Phật tử Quang Hanh nhận giấy chứng nhận và kỉ niệm chương của chương trình Trái tim cho em.

Mới đây, đại diện Hội Phật tử phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã đến văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN, ủng hộ chương trình Trái tim cho em (TTCE) 25 triệu đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái, hàng năm, Hội Phật tử phường Quang Hanh luôn tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện, giúp đỡ nhiều đối tượng khó khăn trong xã hội như: thăm hỏi các bệnh nhân tâm thần, “tiếp sức” đến trường cho nhiều cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ người già neo đơn không nơi nương tựa…

Được biết, phần lớn các thành viên trong hội đều là các bác tuổi đã cao, nhưng mỗi khi Ban chấp hành hội có chủ trương kêu gọi các cá nhân tham gia ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng, các bác đều hưởng ứng rất tích cực.

Đặc biệt, luôn theo dõi các phóng sự của chương trình TTCE phát trên nhiều kênh sóng của VTV và nhận thấy ý nghĩa nhân văn thiết thực của chương trình, bắt đầu từ năm 2012 Hội Phật tử phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã tham gia ủng hộ chương trình, nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội chữa khỏi bệnh cho các bệnh nhân nhi.

10 triệu năm 2012, 20 triệu năm 2013 và 25 triệu năm 2014 - số tiền ủng hộ hàng năm của Hội Phật tử phường Quang Hanh cho chương trình TTCE đã góp phần thắp lên những hi vọng mới cho các gia đình nghèo trên mọi miền Tổ quốc có con không may bị mắc căn bệnh tim, bởi hàng năm lại càng có nhiều hơn tấm lòng nhân ái đồng hành cùng chương trình.

Thông qua các hoạt động từ thiện của mình, Hội Phật tử phường Quang Hanh cũng mong muốn rằng đó sẽ là tấm gương để thế hệ con cháu học tập, từ đó sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước