Nhiều tổ chức hợp tác, học hỏi mô hình TTCE

TTCE-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 05:35 GMT+7

Bước sang năm thứ 6, chương trình Trái tim cho em (TTCE) đã đạt được những con số ấn tượng về kết quả huy động tài trợ và số lượng bệnh nhân được hưởng lợi. Chương trình cũng được đánh giá cao về tính minh bạch và sự bài bản về quy trình tổ chức thực hiện.

Tin tưởng vào những kết quả chương trình Trái tim cho em đã đạt được, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã áp dụng mô hình hoạt động tương tự cho chương trình Vì trái tim và nụ cười trẻ thơ.

Trước mắt hai đơn vị sẽ phối hợp triển khai hoạt động hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Mới đây, thông qua giới thiệu, tư vấn và thẩm định hồ sơ của Trái tim cho em, chương trình Vì trái tim và nụ cười trẻ thơ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã hỗ trợ cho hai bệnh nhi tim. Sau ca phẫu thuật thành công, đến nay sức khỏe của các cháu đang dần hồi phục.

Cuối năm 2013, chương trình Trái tim cho em và Quỹ Hiểu về trái tim cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động của hai bên, giúp đỡ cho ngày càng nhiều bệnh nhi tim có hoàn cảnh khó khăn.

Với nền tảng vững chắc và quy trình chặt chẽ, chương trình Trái tim cho em đang là địa chỉ tin cậy không chỉ của các nhà hảo tâm, các bệnh nhi tim, mà còn nhiều tổ chức mong muốn hợp tác để cùng nhân rộng các hoạt động vì trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Quý vị cũng có thể theo dõi nội dung chi tiết qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước