“1000 năm Thăng Long - Hà Nội”

Hải Sự-Thứ hai, ngày 20/09/2010 15:55 GMT+7

Sáng nay, Nhà xuất bản Trẻ và nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc đã có buổi họp báo giới thiệu ấn phẩm đặc biệt: 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Cuốn sách là công trình tâm huyết suốt 12 năm của nhà nghiên cứu Nguyễn Vinh Phúc - một người tiêu biểu với năng lực hiểu biết về đất Hà Nội ngàn năm văn vật.

Cuốn sách “1000 năm Thăng Long-Hà Nội” được tác giả Nguyễn Vinh Phúc và NXB Trẻ bắt đầu phát hành từng phần từ cách đây 12 năm. Để ra mắt ấn phẩm hoàn chỉnh hiện nay, tác giả đã dày công chỉnh sửa những thông tin mới nhất về Hà Nội. Với trên 800 chuyên mục, đề cập tới phần lớn vấn đền thuộc về đất nước, hành chính, cư dân, lịch sử, kinh tế, văn hoá, tập sách với mong muốn cao nhất là cung cấp cho bạn đọc những tư liệu chính xác về những gì đã diễn ra trên mảnh đất kinh sư muôn đời.

Cuốn sách “1000 năm Thăng Long-Hà Nội” năm ngoái đã nhận được giải thưởng “Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội’. Hiện NXB Trẻ đã in 1000 cuốn đặc biệt có chữ ký của tác giả, như một món quà hướng tới 1000 năm Thăng Long.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước