130 SV ưu tú nhận học bổng Kumho -Asiana

Nguyệt Ánh -Thứ bảy, ngày 20/11/2010 09:45 GMT+7

130 sinh viên ưu tú được tuyển chọn từ 29 trường Đại học trên toàn quốc đã được trao học bổng từ “Quỹ học bổng và văn hóa Việt Nam Kumho -Asiana”.

Trao Giấy chứng nhận học bổng cho sinh viên ưu tú. Ảnh: TTXVN
Đây là lần thứ tư tập đoàn Kumho Asiana Hàn Quốc tổ chức trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó với sự hỗ trợ toàn bộ học phí đại học tới khi tốt nghiệp.
Tham dự buổi lễ trao học bổng có đại diện lãnh đạo bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện công ty xây dựng Kumho - đơn vị đã trích gần 40 tỷ đồng để thành lập quỹ học bổng, một hoạt động xã hội có ý nghĩa tại Việt Nam.
Đã có 550 sinh viên được nhận học bổng của Quỹ trong 3 năm qua. Và lần thứ tư này, Quỹ tiếp tục cấp toàn bộ học phí tới khi tốt nghiệp đại học cho 130 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn rèn luyện đạo đức tốt và đạt thành tích cao trong học tập.
Với mục đích đóng góp cho sự phát triển định hướng tương lai và tăng cường mối quan hệ hữu nghị song phương Việt Nam - Hàn Quốc, tập đoàn Kumho Asiana sẽ tiếp tục thực hiện hỗ trợ cho các dự án học bổng và văn hóa nghệ thuật, giúp đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trẻ, đồng thời tích cực thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa, tạo cơ hội học tập tại Hàn Quốc cho sinh viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước