200 đại biểu tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

CBS-Thứ bảy, ngày 16/08/2014 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Hôm nay (16/8), tại Hà Nội, sẽ bắt đầu các hoạt động của Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III. Chủ đề của Đại hội là “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác -Dưỡng tâm trong – Rèn trí sáng – Xây hoài bão lớn”.

Tham dự Đại hội có 200 đại biểu là đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện; đại diện tiêu biểu trong tập thể thanh niên ở các địa phương, đơn vị, thực sự là những tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội.

Chủ đề lần này thể hiện tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thường xuyên, liên tục trong tuổi trẻ. Đồng thời, gắn liền với ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, đó là xây dựng lớp thanh niên Việt Nam thời kỳ mới ưu tú, có “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”.

Trong sáng nay, các đại biểu sẽ dâng hương, báo công lên Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ Chủ tịch và sáng mai (17/8) sẽ tham dự Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III tại Nhà hát Quân đội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước