4 nạn nhân vụ chìm tàu ở Vũng Tàu đã về đến đất liền

CBS-Thứ ba, ngày 17/09/2013 11:31 GMT+7

 5h sáng hôm nay (17/9), theo thông tin từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cho biết, 7 nạn nhân bị mất tích vẫn chưa được tìm thấy và 4 trong số 8 người được cứu sống đã được chuyển vào bờ.

Vào lúc 0h30 sáng nay, 4 nạn nhân sức khoẻ yếu đã được tàu SAR 272 của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nan hàng hải khu vực 3 chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu gồm: Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Văn Bé, con anh Thanh, Nguyễn Văn Hồng và Võ Văn Nhiệm.

‘ Nơi xảy ra vụ tai nạn đường thủy (Ảnh: VTV News)

Hiện sức khỏe các nạn nhân đã ổn định. 4 ngư dân được cứu sống còn lại hiện vẫn còn trên tàu Sima Saphire để cùng hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mất tích. Xác 1 nạn nhân đã được tìm thấy hiện vẫn đang bảo quản ở hầm lạnh của tàu SAR 413.

Đến 5h sáng nay, lãnh đạo Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cho biết, vẫn chưa tìm kiếm được thêm nạn nhân nào trong số 7 nạn nhân mất tích dù có rất nhiều lực lượng như Biên phòng BR-VT, Tiền Giang; 2 tàu SAR 413 và SAR 272; trực thăng của Bộ Quốc phòng; 3 tàu hàng nước ngoài cùng tàu cá của ngư dân tích cực tìm kiếm.

Cũng trong rạng sáng nay đã có thêm 2 tàu của ngư dân Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường tiếp tục hỗ trợ công tác tìm kiếm ngư dân mất tích. Dự kiến, trong sáng nay, nếu thời tiết thuận lợi hơn sẽ bắt đầu đưa thợ lặn xuống nơi tàu chìm để tìm kiếm những nạn nhân bị mắc kẹt trong tàu.

Hiện vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vẫn đang được các ngành chức năng khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích 24/24.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước