5 học sinh bị vùi chết dưới cát bất thường

P.V-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 07:12 GMT+7

Ngày 13/3, Công an tỉnh Đăk Lăk tiến hành khai quật hiện trường - nơi phát hiện một cánh tay người chết tại bờ sông Krông Bông (thuộc địa phận buôn Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, Đăk Lăk).

Hàng nghìn người dân chứng kiến đã không khỏi bàng hoàng khi cơ quan chức năng tiến hành xới lớp cát mép bờ sông và đã phát hiện 5 thi thể trong tư thế nằm sấp bị vùi trong cát đang trong quá trình phân hủy.

‘ Người nhà nạn nhân đau đớn khi đến nhận dạng các thi thể (Ảnh: Thanh niên)

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được các thi thể lên bờ để người nhà các nạn nhân nhận dạng và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Qua nhận diện của người nhà, cả 5 nạn nhân đều học sinh người dân tộc Mông, trú ở xã Cư Pui và Cư Đrăm, huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk và đang học tại Trường Trung học cơ sở Cư Đrăm và Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo huyện Krông Bông.

Trước đó, một người dân đánh cá trên địa bàn đã phát hiện một số quần áo và dép để trên bờ sông. Sau đó, người này đi ven bờ sông thì phát hiện cánh tay người chết lòi lên trên cát nên đã báo chính quyền địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước