7 căn nhà ở TP.HCM bất ngờ đổ sập

CBS-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 07:17 GMT+7

Hiện trường căn nhà đổ nát

 Chiều 21/9, chính quyền phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh đã di dời khẩn cấp các hộ dân sinh sống tại 7 căn nhà bị sập đổ, lún nứt cùng gần 20 căn nhà xung quanh nằm sát rạch Hiệp Ân thuộc hẻm 283 đường Bông Sao, phường 5, Quận 8.

Vào khoảng 8h30 cùng ngày, căn nhà số 283/30/27 đã bị nứt và đổ sập, kéo theo 6 căn nhà xung quanh bị sụt lún, tường nhà bị nứt toác. Do ảnh hưởng dây chuyền, 6 căn nhà kiền kề cũng bị nứt, có hiện tượng sụt lút. Sự cố đã khiến cho hàng chục người sống trong các căn nhà trên hoảng loạn, chạy ra khỏi nhà.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, các lực lượng chức năng của phường 5 và lực lượng cứu hộ của Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên Điện lực Chợ Lớn đã có mặt tại hiện trường, cắt điện và hỗ trợ di dời tài sản của người dân tại các căn nhà bị ảnh hưởng.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 8 cho biết, trước mắt địa phương sẽ bố trí cho các hộ dân đến ở các vị trí an toàn, đồng thời ngay trong ngày tiến hành các thủ tục để tháo dỡ các căn nhà bị sụt lún, đảm bảo an toàn cho các hộ dân xung quanh.

Rất may sự cố trên không gây thiệt hại về người.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước