Anh: Máy bán vàng tự động tại các TP lớn

Lan Anh-Thứ hai, ngày 04/07/2011 11:00 GMT+7

Một máy bán vàng tự động vừa được lắp đặt tại trung tâm thương mại thủ đô London (Anh), mở màn cho kế hoạch lắp đặt hàng loạt máy bán vàng tự động tại các thành phố lớn trên khắp nước Anh.

Ex Oriente Lux là công ty làm ra những chiếc máy này, họ đang tận dụng ưu thế của vàng là một nguồn đầu tư an toàn trong thời kỳ bất ổn về kinh tế. Công ty dự định tiến hành lắp đặt khoảng 50 chiếc máy bán vàng tự động trên toàn nước Anh trong vòng vài năm tới.

Đại diện Công ty máy bán vàng tự động “Gold to go” cho biết: "Theo dự đoán của chúng tôi, giá vàng sẽ còn tăng, chúng tôi không cho rằng nó là một kênh đầu tư cuối cùng, mà chúng tôi thấy nó như là một cách đầu tư an toàn hơn so với tiền giấy".

Cô Hema Patel, khách hàng: "Hiện tại, họ chấp nhận tiền mặt để mua vàng, nhưng rồi họ cũng sẽ chấp nhận dùng thẻ tín dụng mua vàng. Do vậy, đây cũng sẽ là kênh đầu tư mà tôi cần xem xét".

Chiếc máy Gold to Go cung cấp cho những nhà đầu tư một cách tiếp cận dễ dàng, tiện lợi với những thoi vàng ở mức giá hợp lý và được cập nhật liên tục. Cứ 10 phút một lần, những chiếc ATM lại cập nhật về giá.

Công ty Ex Oriente Lux cũng đã đã lắp đặt những chiếc máy tại Đức, Italy, Tây Ban Nha, Mỹ và Các tiểu vương quốc Arab.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước