Bắc Ninh: Bắt giữ 300 gà thịt Trung Quốc nhập lậu

Đài PT&TH Bắc Ninh-Thứ hai, ngày 01/04/2013 17:18 GMT+7

Ảnh: VTV

 Đêm 31/3, tại khu vực phường Châu Khê (Từ Sơn, Bắc Ninh), Cục Cảnh sát môi trường phát hiện và bắt giữ một xe ô tô chở gà lậu từ Trung Quốc.

Cục Cảnh sát môi trường (Bộ Công an) phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh Bắc Ninh) và Đội QLTT cơ động số 7 tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ xe ô tô 4 chỗ hiệu Gentra chở gà lậu từ Trung Quốc về tiêu thụ tại thị trường nội địa.

Qua khám xét xe 4 chỗ hiệu Gentra, trên xe có 300 gà thịt của Trung Quốc, mỗi con nặng khoảng 2kg, không có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và kiểm dịch của cơ quan chức năng.

Chủ hàng là Nguyễn Sỹ Hanh, sinh năm 1972 ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, khai nhận thu gom số gà này từ các đầu nậu ở Bắc Giang và Lạng Sơn, sau đó mang về tiêu thụ tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Để qua mắt lực lượng tuần tra kiểm soát, đối tượng buôn lậu không sử dụng xe tải để vận chuyển như thông thường, mà chia nhỏ số lượng và đưa lên xe 4 chỗ hiệu Gentra.

Trong buổi sáng nay, các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành các thủ tục xử lí và tiêu hủy toàn bộ số gà này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước