Bắc Ninh: Tổ chức "Lễ hội trăng rằm" cho trẻ em nghèo

Lan Phương-Thứ hai, ngày 16/09/2013 07:18 GMT+7

Chương trình Lễ hội trăng rằm 2013 với chủ đề Ươm mầm xanh, do tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức nhân dịp Tết Trung thu, với mong muốn các em thiếu nhi tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm về mọi mặt của toàn xã hội.

Lễ hội năm nay được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, hướng đến các em học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Ngoài việc vui Tết Trung thu, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, phá cỗ trông trăng như mọi năm, các em thiếu nhi còn được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa như: dâng hương, báo công tại Văn Miếu Bắc Ninh, cùng học tập, vui chơi với các bạn nhỏ khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh.

‘ Tổ chức Lễ hội trăng rằm là hành động có ý nghĩa, khích lệ tinh thần các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. (Ảnh minh họa)

Tại đêm hội, ngoài 100 học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; các Trung tâm, Nhà tình thương nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật; các tấm gương học sinh vượt khó đỗ Đại học và các Chỉ huy đội tiêu biểu cũng đã được Ban tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước