Bảo mật và an toàn thông tin tại DN

Thanh Nga-Thứ sáu, ngày 30/07/2010 10:35 GMT+7

Theo thông tin từ Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, trong năm 2009 có hơn 47.000 biến thể vius máy tính mới xuất hiện tại Việt Nam, tăng khoảng 30% so với năm 2008.

Các website bị tấn công chủ yếu là công ty tài chính, ngân hàng và các cơ quan của chính phủ. Sở dĩ có tình trạng trên là vì ngoài nguyên nhân bảo mật lỏng lẻo, lý do còn ở chỗ các công ty phát triển website không hiểu nhiều về bảo mật, trong khi đó, đa số các doanh nghiệp khi đi thuê xây dựng website đã không đặt vấn đề bảo đảm an ninh. Chính vì thế, đã tạo cơ hội cho các hacker tấn công vào mạng lưới thông tin của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hội thảo “Bảo mật và an toàn thông tin tại doanh nghiệp” do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật những thông tin mới nhất về thực trạng bảo mật và an toàn thông tin tại doanh nghiệp, chia sẻ thông tin về những ảnh hưởng của vius, một số lỗi ứng dụng của web, và cách phòng chống, khắc phục phổ biến nhất hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước