Bão số 11 làm 5 người chết và mất tích, 27 người bị thương

CBS-Thứ tư, ngày 16/10/2013 07:36 GMT+7

 Thống kê sơ bộ, bão số 11 đã làm 5 người chết và mất tích, 27 người bị thương, hàng nghìn nhà bị hư hỏng, nhiều tuyến đường giao thông bị ách tắc, cột điện, cây cối bị gẫy đổ.

Tại Quảng Nam: Đây là địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất. Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đang tích cực chỉ đạo các địa phương, các ngành khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 11, lên kế hoạch phòng chống lũ, đồng thời huy động lực lượng thanh niên, đoàn thể giúp nhân dân dựng lại nhà cửa, sớm ổn định chỗ ở, tiếp tục sản xuất.

Tại Quảng Trị: Gió giật từ cấp 9-10 cùng với mưa lớn đã làm 8 người bị thương, nhiều căn nhà bị sập và tốc mái, cây cối gãy đổ ngổn ngang, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đang trong tình trạng mất điện.

Tại Quảng Ngãi: Huyện đảo Lý Sơn là nơi chịu thiệt hại nặng nhất với 1 người bị thương; 75 nhà và 5 trường học bị tốc mái; 1 thuyền bị chìm tại chỗ, 3 thuyền khác bị hư hỏng do va chạm với nhau; hơn 150ha hoa màu bị hư hỏng, trong đó chủ yếu là cây hành.

Tại Đà Nẵng: Bão số 11 cũng đã 11 người bị thương. Toàn TP Đà Nẵng bị mất điện trên diện rộng.

Huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế: Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê sơ bộ trên địa bàn huyện đã có hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, nặng nhất là thị trấn Lăng Cô và các xã vùng ven biển, ven phá Tam Giang. Ngoài ra, hàng chục cây xanh ở trục các đường chính và các khu dân cư cũng bị gẫy đổ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước