Bắt 4 đối tượng vừa gây án tại Nghệ An

Xuân Thắng - Duy Toàn-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 18:01 GMT+7

 Qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông, tổ tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ , phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng vừa gây án ở TP Vinh (Nghệ An) đang trên đường bỏ trốn.

Theo đó vào lúc 9h55 ngày 26/9, tại km 688 quốc lộ 1A thuộc xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện xe ô tô mang BKS37A003.81, do Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) điều khiển, chạy theo hướng Bắc Nam vi phạm lỗi chạy quá tốc độ theo quy định. Trên xe có chở thêm 3 người gồm Nguyễn Hữu Trung (sinh năm 1993), Nguyễn Viết Tuấn (sinh năm 1988) và Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1987), cả 3 đối tượng này đều trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

‘ Chiếc xe các đối tượng sử dụng làm phương tiện bỏ trốn (Ảnh: Hàn Nội mới)

Sau khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra, đối tượng điều khiển xe đã không chấp hành hiệu lệnh còn lập tức quay đầu xe bỏ chạy và lạng lách, chèn ép xe của lực lượng CSGT khi đuổi theo. Khi đến trạm thu phí Quán Hàu đối tượng này còn cho xe đâm thẳng vào barie trạm thu phí và tiếp tục lái xe bỏ chạy tiếp.

Với quyết tâm cao truy bắt bằng được phương tiện vi phạm, khi đến địa phận xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh lực lượng CSGT đã dừng được xe. Tuy nhiên, sau khi dừng phương tiện cả 4 đối tượng đã bỏ trốn, lực lượng CSGT đã phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh kiên quyết truy đuổi và bắt giữ lại được.

Qua đấu tranh, các đối tượng trên khai nhận vào tối ngày 24/9 vừa qua đã dùng súng bắn nhau tại một vũ trường ở TP Vinh. Hiện nay, các đối tượng đã được phòng CSGT bàn giao cho công an huyện Quảng Ninh tiếp tục mở rộng điều tra theo đúng luật định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước