Bắt cóc cháu bé tại Bệnh viện Nhi đồng 1 để trấn khuyên tai

CBS-Thứ hai, ngày 07/04/2014 09:40 GMT+7

Đối tượng Nguyễn Thị Thu Trâm (Ảnh: ĐSPL)

Công an phường 10 (quận 10, TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã bắt được Nguyễn Thị Thu Trâm (sinh năm 1991) - kẻ bắt cóc bé gái 6 tuổi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trâm khai nhận mình đang nuôi ba con nhỏ, do túng tiền nên đối tượng này nảy sinh ý định lấy trang sức của những trẻ nhỏ tại các bệnh viện đem bán để kiếm tiền nuôi con.

Sáng 6/4, Trâm quay lại Bệnh viện Nhi đồng 1 để tìm trẻ em khác có trang sức để tiếp tục lấy thì bị bắt.

Trâm khai với cơ quan công an: “Không có việc làm, túng tiền nên em nảy sinh ý định lấy trang sức của những trẻ nhỏ tại các bệnh viện đem bán đề lấy tiền nuôi con. Bông tai lấy được của con chị Nga, em đem bán nhưng không ai mua nên vứt đi. Sáng 6/4, khi quay lại để tìm bé khác có trang sức lấy thì bị công an bắt”.

Trước đó, Nguyễn Thị Thu Trâm đã bắt bé Nguyễn Thị Thanh Thanh vào sáng 5/4 (khi mẹ cháu đang làm thủ tục tại bệnh viện) để đưa về quận 4 trấn lột đôi hoa tai trị giá 500.000 đồng mà cháu đang đeo.

Trung tá Nguyễn Đăng Chiến Thắng – trưởng công an phường 10 (quận 10) cho biết, vì Trâm gây án chưa gây hậu quả nghiêm trọng và đang nuôi con nhỏ. Như vậy, pháp luật chỉ có thể xử lý Trâm về tội trộm cắp tài sản, đưa trẻ ra khỏi vòng tay phụ huynh để thực hiện hành vi.

Hiện công an phường 10 đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Trâm để hoàn tất hồ sơ chuyển lên công an quận quận 10 xử lý theo đúng thẩm quyền

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước