Bắt nhóm tội phạm gây ra 24 vụ cướp tại TP.HCM

Nam Việt-Thứ năm, ngày 02/01/2014 09:46 GMT+7

Công an Quận 7, TP.HCM vừa bắt nhóm tội phạm dùng hung khí gây ra 24 vụ cướp.

Nhóm tội phạm này tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng khi gây án đều rất liều lĩnh và manh động. Chỉ trong 2 tháng tụ tập thành băng nhóm, chúng đã gây ra ít nhất 24 vụ cướp tài sản. Các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Văn Cuộc, 23 tuổi, quê An Giang; Tăng Vân Phú, 16 tuổi, quê Bạc Liêu; Lường Văn Hinh, 17 tuổi, quê Sơn La và Nguyễn Chí Danh, 17 tuổi, quê Sóc Trăng.

Trong đêm 30/12 cho đến suốt ngày 31/12, ngoài 2 tên bị bắt quả tang tại chỗ, Công an Quận 7, đã huy động nhiều lực lượng vây bắt 2 tên còn lại do chúng bỏ chạy và lẩn trốn dưới sông rạch.

Qua khai nhận, do muốn có tiền chơi ma túy, game, thuê khách sạn và tiêu xài cá nhân, các đối tượng đã bàn bạc và tổ chức đi cướp tài sản của người đi đường bằng dao găm. Khi gặp sự chống trả của các nạn nhân, các đối tượng sẵn sàng đâm nạn nhân để cướp bằng được tài sản.

Địa bàn hoạt động của chúng là những khu vực vắng vẻ ở Quận 2, Quận 7 và quận Bình Thạnh. Trong 24 vụ tạm khai trước cơ quan điều tra, có đến 12 vụ chúng gây án tại khu vực cầu Thủ Thiêm, TP.HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước