Bắt vụ làm giả giấy phép ô tô vào phố cấm

CBS-Thứ năm, ngày 15/08/2013 07:07 GMT+7

 Mới đây, cơ quan chức năng TP Hà Nội đã tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở và làm việc của Nguyễn Văn Hiếu, SN 1973, thường trú tại phố Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội với tội danh làm giả các loại giấy tờ của cơ quan, tổ chức Nhà nước.

Tại trụ sở Công ty TNHH một thành viên in và dịch thuật Hiếu Trung, địa chỉ số 24 Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội, Đội Chống hàng giả đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Đức Hiếu, với chức danh là giám đốc đang sản xuất giấy phép giả vào phố cấm.

‘ Giấy giả bị thu giữ. (Ảnh : An ninh thủ đô )

Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ 8 giấy phép vào phố cấm và 8 giấy phép vào bệnh viện Sanh-pôn giả của 8 ô tô có biển số khác nhau; đồng thời thu giữ nhiều công cụ làm giấy tờ giả như thiết bị in ấn, máy tính.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu khai nhận từ tháng 7 đến nay, đã trực tiếp làm giả 30 giấy tờ giả gồm cả hai loại và bán cho những khách hàng là lái xe vận tải có nhu cầu với giá 100.000 đồng/ giấy phép.

Nguyễn Văn Hiếu đã chỉ đạo em trai là Nguyễn Quang Trung thiết kế trên máy tính để in bán kiếm lời. Hiện các đối tượng và tang vật đang bị tạm giữ tại cơ quan cảnh sát điều tra để tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước