Bắt vụ vận chuyển dầu số lượng lớn

Nguyễn Thương-Thứ năm, ngày 15/08/2013 16:09 GMT+7

 Kiểm tra nhiệm vụ thực thi pháp luật trên vùng biển Tây Nam thuộc khu vực vùng biển Cà Mau, Cảnh sát biển Vùng 4 đã bắt tàu chở 1.100 m3 dầu không rõ nguồn gốc.

Vào lúc 13h00 ngày 11/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thực thi pháp luật trên vùng biển Tây Nam thuộc khu vực vùng biển Cà Mau, cách Tây Nam Hòn Khoai khoảng 25 hải lý, lực lượng chức năng Vùng Cảnh sát biển 4 - Cục Cảnh sát biển Việt Nam đã phát hiện và kiểm tra tàu Phước Thành 06 chở khoảng 1.100 m3 dầu DO.

‘ Tàu cảnh sát biển làm nhiệm vụ. Ảnh minh họa

Tại thời điểm kiểm tra không có hóa đơn chứng từ hợp pháp, không có giấy phép rời cảng, không có thuyền trưởng, người điều khiển phương tiện (phụ trách tàu) không có bằng cấp, không có chứng chỉ chuyên môn, sổ thuyền viên của tàu đăng ký 6 người, nhưng thực tế lúc kiểm tra có 12 người trên tàu.

Qua lời khai của các thuyền viên trên tàu Phước Thành 06, tàu này thuộc công ty TNHH Hải Dương có trụ sở ở số 2, Hàn Mạc Tử, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Hiện nay, Vùng Cảnh sát biển 4 đã tiến hành lập biên bản vi phạm tạm giữ hành chính để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước